Các bạn đang xem phim Nhất Dạ Đế Vương - Kamasutra 3D 2012 (HD) Full HD

Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao

Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.

Xem phim tốt nhất trên trình duyệt ChromeFirefox, nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí

Bình luận FacebookGoogle+

Thông tin phim

Bộ Phim Nhất Dạ Đế Vương - Kamasutra 3D 2012 (HD) Vietsub Trọn Bộ Full Online
Tên phim: Nhất Dạ Đế Vương - Kamasutra 3D 2012 (HD)
Đạo diễn: Richard Rush,
Diễn viên: Angelica Kitten , James
Thể loại: Phim Tâm Lý, Phim 18+
Độ dài: 60 phút
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
Năm sản xuất: 2012
Nguồn: Sưu tầm
Giới thiệu: Bộ phim "Nhất Dạ Đế Vương - Kamasutra 3D 2012 (HD)": ama Sutra (tiếng Phạn: कामसूत्र, Kāmasūtra) là một tài liệu Ấn Độ cổ chứa những câu châm ngôn về tình yêu được viết bằng tiếng Phạn, trong đó đề cập đến vấn đề tình dục. Tác phẩm gồm khoảng 1.250 khổ thơ được cho là do Mallanaga Vatsyayana, một nhà nghiên cứu tôn giáo sống ở Pataliputra, phía bắc Ấn Độ trong khoảng năm 200 đến 300, viết ra.Theo tiếng Phạn, “Kamadeva” là tên của vị thần tình yêu thể xác (tương tự thần Eros hay Cupid của Hy Lạp) và “Sutra” có nghĩa là “châm ngôn”. Kama Sutra được hiểu là những luận bàn về tình yêu thể xác.



Thực ra, trong Kama Sutra chỉ có 1 chương về tình dục trong tổng số 7 chương, tức là chỉ có 5/250 trang sách. Những chương khác bàn về hôn nhân và mối quan hệ giữa đàn ông và đàn bà ngoài hôn nhân. Một chương bàn riêng cho gái làng chơi và chỉ lưu hành trong giới này. Chương cuối nói về những cách thức kích thích tình dục và cả những bài thuốc.Tác phẩm đề cập đến rất nhiều các kỹ thuật kích dục như vuốt ve, ôm ấp, giao hợp, … kèm các hình ảnh minh họa.Đây là một tác phẩm tiêu biểu của Hindu giáo, đạo giáo chính của Ấn Độ.



Theo đạo này thì vật chất và linh hồn đều có tầm quan trọng ngang nhau. Khi bạn luyện tập theo các phương pháp của Kama Sutra thì linh hồn bạn sẽ được nâng cao lên một vị thế mới.Các tư thế giao hợp được chia làm 8 tư thế chính, mỗi tư thế chính lại phân chia ra thành 8 tư thế nhỏ. Tất cả bao gồm 8×8 = 64 thế (hợp với 64 quẻ gốc của kinh Dịch). Tác phẩm này cũng được coi như một “tình dục kinh” vì lý do này.Tác phẩm đề cập đến quyền lợi và nghĩa vụ của những người trong quan hệ, như quan hệ giữa vợ và chồng, quan hệ giữa khách làng chơi và gái mại dâm.





[id]1;https://docs.google.com/file/d/0B5-c-ZSdheUsQUp3R1hMNDc2LTQ/edit?pli=1|2;https://docs.google.com/file/d/0B5-c-ZSdheUsX0ZnSzBWQXktaG8/edit?pli=1|3;https://docs.google.com/file/d/0B5-c-ZSdheUsb1VrdHZlWjUyUXM/edit?pli=1|4-End;https://docs.google.com/file/d/0B5-c-ZSdheUsOU5tb2R2bkNlcUU/edit?pli=1|[/id]

Chúc các bạn xem phim Nhất Dạ Đế Vương - Kamasutra 3D 2012 (HD) vui vẻ.


Tìm Kiếm: Xem Phim, Nhất Dạ Đế Vương - Kamasutra 3D 2012 (HD), Nhất Dạ Đế Vương - Kamasutra 3D 2012 (HD) Full Trọn Bộ, Xem Nhất Dạ Đế Vương - Kamasutra 3D 2012 (HD) Online, Nhất Dạ Đế Vương - Kamasutra 3D 2012 (HD) Cho Điện Thoại, Android, Ios, Galaxy, Windowphone, Nhất Dạ Đế Vương - Kamasutra 3D 2012 (HD) Lồng Tiếng, Nhất Dạ Đế Vương - Kamasutra 3D 2012 (HD) Thuyết Minh, Nhất Dạ Đế Vương - Kamasutra 3D 2012 (HD) Subviet, Nhất Dạ Đế Vương - Kamasutra 3D 2012 (HD) Tên VTV1,VTV2,VTV3,VTV4,VTV5,VTV6,VTV7,VTV8,VTV9,Todaytv,THVL,HTV2,HTV7,HTV9, Nhất Dạ Đế Vương - Kamasutra 3D 2012 (HD) Youtube, Picasa, Zingtv, Download, Tải Nhất Dạ Đế Vương - Kamasutra 3D 2012 (HD) Mediafire, Fshare, Zippyshare, Xem Nhất Dạ Đế Vương - Kamasutra 3D 2012 (HD) Tập Cuối, Xem phim, xem phim online, xem phim trực tuyến, phim le, phim bo, phim truc tuyen, film online, phim hd, download phim, xemphim, phim hanh dong, phim hay, phim online, phim cap 3, phim cấp ba, phim cấp 3, phim viet nam, phim my, phim viet, phim sex, phim hoạt hình, phim han, phim nhat ban, Phim Sex hay, Xem phim sex chất lượng cao, phim sex, phim sex hay, phim sex viet nam, phim sex loan luan, phim sex mobile, lauxanh, xvideos, phim cap 3, phim tam ly 18+, Uncensored, Censored, Porn, Jav, Hotjav

▼ Xem toàn bộ

Phim Liên Quan

Copyright © 2014 Xem Phim Miễn Phí, Nguồn phim được tổng hợp từ Internet. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền. Disclaimer: Mọi dữ liệu về phim trên website này đều được chúng tôi điều được sưu tầm trên các dịch vụ đăng tải video trực tuyến như Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU,... mà không bỏ vào server của chúng tôi. Do đó, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những dữ liệu được chia sẻ tại đây.

Điều khoản sử dụng

  • Điều khoản chung
  • Yêu cầu phim
Yêu cầu phim
Yêu cầu phim

Tên phim yêu cầu

(Tập phim yêu cầu nếu có )

Thông báo cho ai khi cập nhật xong

( Yahoo, Facebook, Gmail..v..v )

Đang Tải Dữ Liệu...